Our social:

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

InFocus M810t xách tay Mỹ giá rẻ có cấu hình ngang Bphone

InFocus M810t dù là mẫu máy khá mới khi lần đầu tiên xuất hiện và giá bán vô cùng rẻ, liệu mẫu máy này có thật sự là lựa chọn tốt để mọi người chọn mua.

infocus-m810t

InFocus là hãng công nghệ khá nổi tiếng tới từ Mỹ được biết đến nhiều ở Việt Nam qua các sản phẩm máy chiếu. Còn InFocus M810t là mẫu smartphone được hãng bán ra tại thị trường Trung Quốc và có mặt ở Việt Nam theo dạng "xách tay". Như nhiều smartphone Xiaomi, Meizu hàng nội địa Trung Quốc, phụ kiện đi kèm sản phẩm chỉ gồm cáp và sạc. Sạc thường với nguồn ra 1A không hỗ trợ sạc nhanh.

Mẫu smartphone "xách tay" InFocus M810t gây chú ý khi có giá chưa tới 4 triệu đồng nhưng được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 801, màn hình Full HD.


Tuy nhiên, đó không phải là điều quá bận tâm khi xét về cấu hình và thông số kỹ thuật, InFocus M810t quá ấn tượng khi giá chỉ 4 triệu đồng mà sở hữu nhiều trang bị cao cấp. Màn hình Full HD 5,5 inch sắc nét, cảm ứng nhạy và hỗ trợ tối đa 10 điểm chạm. Màn hình hơi ám vàng nhưng có thể điều chỉnh lại được tông màu trong phần cài đặt.

Máy mỏng ngang iPhone 6 với độ dày chỉ 6,99 mm. Khung viền kim loại cứng cáp với chất lượng hoàn thiện sắc sảo. Bên cạnh phải là khay cắm sim nằm dưới và khay cắm thẻ nhớ nằm bên trên. Điểm đáng tiếc là sản phẩm chỉ hỗ trợ 1 sim.


Theo những thông tin trên Internet, InFocus M810t đượ Foxconn, đối tác sản xuất iPhone cho Apple, gia công. Giăc tai nghe 3,5 mm, mic cùng cổng microUSB được bố trí cân đối, hoàn thiện tốt và đặt ở cạnh dưới. Phím nguồn hình tròn đặt ở bên cạnh trái. Phím âm lượng của máy được làm khá lạ, nằm trên phần nhô của khung viền nên cứng và khó bấm. 


Cấu hình của InFocus M810t cho hiệu năng mạnh, ngang với HTC One M8 hay Bphone khi cũng dùng vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,5 GHz. RAM 2GB ít hơn BPhone nhưng bằng với HTC One M8. Máy cũng được trang bị bộ nhớ trong 16GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Ngoại hình ở chiếc smartphone giá rẻ tới từ InFocus cũng được đánh giá cao với kiểu dáng nguyên khối. Mặt trước và sau là kính cường lực. Lưng máy màu vàng Champagne với hoa văn đồng tâm cho hiệu ứng thú vị. Dù vậy, nó dễ bám mồ hôi và vân tay.


Infocus cũng trang bị cho M810t camera chính 13 megapixel cùng với đèn flash LED, camera trước 5 megapixel. Camera cho tốc độ lấy nét nhanh, chất lượng khá tốt nếu xét trong tầm giá. Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp nhiều chế độ chụp hình mở rộng.


Một chút đáng tiếc ở InFocus M810t là phần mặt trước được thiết kế hơi thô với viền bên dưới màn hình bị dày. Loa ngoài được làm giống Xperia Z3 của Sony nhưng chỉ có dạng đơn. Pin của sản phẩm ở mức khá khi có dung lượng 2.600 mAh. Hiện tại, mẫu smartphone giá rẻ của InFocus đã có cập nhật từ Android 4.4 lên 5.0.2, sửa nhiều lỗi về ngôn ngữ tiếng Việt.

1 nhận xét: